ทกโคะยามะ วัดโชริวจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิเมืองโทสะอุสะโจรยุ601 map map แผนที่
โทรศัพท์
0888563010
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 第36番札所
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.13
    第36番札所 青龍寺この旅の最終日はこちらのお寺から。本堂までは170段ほどの石段、雨で滑りやすくなっていましたが逆に雰囲気はよくありがたい感じです。明徳義塾のそばにあり横綱朝青龍関は在校中こちらで鍛錬していたそうでしこ名の由来にもなったそうです。山すそにひっそりとある本堂の静寂も良かったです。
  • 八十八か所
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.24
    八十八か所の第三十六番札所です。せいりゅじではなくしょうりゅうじです。明徳義塾高校が近くにあるのでたぶん朝青龍はここから命名したのかな、と。
  • 遍路寺らしい寺院でした。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.28
    遍路を済ませると一定の達成感が得られる遍路寺でした。過去8度は、いつも早朝の参拝でしたが、初めて夕方の参拝となりました。荒天が予報され(実際は好天で関係無かったが)ていたので翌朝ではなくて前日となりました。それにしても、食事なんかはとても嗜好的に好きなものではありませんでしたが、宿泊した旅館のユニットバスの広さと参拝時のマイクロバス配車などのサービスについてはいつも感心しています。感謝していると云...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น