Cafe Takashima

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0886521071
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที)
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • モカチーノ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.09.19
    出張帰りにひと休みしたくて利用。バカでかいスーツケースを2つ引っ張っていても入れる広い店内。なんだかアメリカのドラマに出てくるダイナーみたいな雰囲気。感じのいい女性店員さんが「今日は6時半までですけどいいですかー」と最初に聞いてくれたのが親切でした。頼んだモカチーノは、チョコレートとコーヒーのドリンクにホイップクリームがちょこんと乗ったもの。なんかこういうのイタリアでたまに飲んでた気がする。甘みは...
  • 若者もどこか懐かしさを感じる喫茶店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.28
    よく出張で徳島に訪れていて、取引先のお客さんから「たかしまコーヒーって知ってます?あっこのホットサンドと珈琲、美味しいっすよ!」と以前から勧められてたので伺いました。外観からいい雰囲気で中に入っても、どこか懐かしさを感じノスタルジーな世界が広がっていました。会議が控えていたので、あまりのんびりできなかったのが悔やまれます。僕が注文したのは、玉子入クロックムッシュ(450円)とレギュラーコ...
  • ハワイアンバーガーをいただきました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.23
    パイナップルとハンバーグ、トマトとレタスの入ったハワイアンバーガーをいただきました。雰囲気のある喫茶店で、朝早くから空いているのも嬉しい!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น