วัดโอคุโบจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคากาว่าเมืองซานูกิทาวะ map map แผนที่
โทรศัพท์
0879562278
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(100คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 第88番札所
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.30
    第88番札所 大窪寺結願のお礼にお伺いしました。最初にお伺いしたのが5年前、久しぶりのお参りです。境内は広く見ごたえも十分。8月の四国とは思えない雨で寒さもなかなかでしたがゆっくりとお参りさせていただきました。
  • 結願の心を新たに
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.09.20
    四国遍路の結願寺。9月19日 日曜日の夕方2年ぶりの参拝です。前回は、雨模様の参拝でしたが、今回は台風一過の穏やかな天候に恵まれたドライブと参拝になりました。駐車場から山門、大師堂、本堂までなだらかな坂をゆっくりと散策できます。紅葉にはまだ早い季節ですし、コロナ禍で参拝者は、まばらで線香の香りを感じながらリフレッシュできました。本殿から納経場(御朱印)まで通路があり、足元を気にせず移動できます...
  • 最後の札所としての風格がある寺!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.08
    四国八十八ヶ所の最後の札所の大窪寺に行ってきた!さすが最後の札所であるからかかなり規模の大きい寺だった。山門を見れば分かる!本尊は薬師如来!人々の悩みを吹き飛ばすために法螺貝を持っているそうだ(本尊は秘仏)。11月上旬に行ったが境内の紅葉が綺麗だった。紅葉の名所としても有名なのでこの時期はオススメだ!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น