Shiomi Chaya

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0852254031
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • テラス席があります。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.14
    時間のない中での昼食に利用しました。入口はお土産物屋さんぽいですが、奥に食事をするコーナーがあります。お堀に面してテラス席もあり、雰囲気が良いです。割り子蕎麦をいただきました。以前訪れた専門の蕎麦屋さんと比較するのは酷だと思いますが、お味はごく普通。お値段もその分良心的です。むしろ、お茶するのに適したお店と思いました。
  • 抹茶ソフトクリーム
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.25
    武家屋敷近くのお堀端にあるお店です。このあたりの店舗は店じまいが早くて夕方5時前には閉まっている中、ここだけ仕舞支度をしながらも、まだ開いていたので、抹茶のソフトクリームをテイクアウトしました。和菓子などのお土産も売っていましたが、ゆっくり見る時間はなし。ソフトクリームは普通においしかったです。
  • お堀巡り
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.04
    松江城址のガイドツアーとお堀巡りの際に、喫茶で利用し休憩。松江は茶道が盛んで有名な和菓子が多くて羨ましい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น