ทาจิบานะโชคุโด

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฮิโรชิม่าเมืองโอโนมีจิมุไคชิม่าโจทาจิบานะ287-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0848365662
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(ปิดรับออเดอร์สุดท้าย1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
วันอังคาร-วันพฤหัสบดี
ที่จอดรถ
มี(25คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しくて健康的、旅の途中でありがたい存在
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.31
    野菜たっぷりのスープを小4の子供が気に入り、普段はお肉お肉!と言うのに家族の分まで貰ってたべていました。唐揚げもまた大層気に入り、子供用ではなくてこの子の分こそ、大人の大盛りで頼めば良かったねと嬉しい誤算でした。別料金のデザートはとても小さいですが、これまた来て良かったねーと。雨で景色も楽しめず、足湯もできませんでしたが旅のお昼にこのような野菜たっぷりの手作り料理を頂くと、家族で元気に観光を続けら...
  • 二度と行きたくありません
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.22
    お正月三が日に来店したため隣の小さな建物でラーメンだけ提供していました。注文してから30分、私たちより後に来店したお客さんたちには次々とラーメンが渡り、主人が店員に確認すると「もうすぐできる」とのこと。そう言われたためもう20分ほど待ち、再度主人が確認すると「ちゃんと店内にいましたか?」と・・・。ちゃんと店内で着席してずっと待っていたのにも関わらず、店員は悪びれる様子もなければ、こちらを疑う...
  • 沖縄みたいな雰囲気
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.16
    遅いlunch(14:30頃)をと思い伺いましたが、既に食材不足でクローズでした、残念です。連休中の土曜日でした。素敵なロケーションでセンス光るお店でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น