วัดยานาอิสึโคคุโซซน

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองโทเมะชุยามะโจยะไนซุโอยะไนซุ63 map map แผนที่
โทรศัพท์
0225682079
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
ที่จอดรถ
มี(60คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 悲しくなりました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.09
    今年最後の御朱印なら虚空蔵様でと思い、参拝して御朱印いただきに。。。しかしこんなやつには書かないぞ‼️の掟?4ヶ条くらいあり、1ページずつ今までいただいた御朱印チェックされ、ひとつ4ヵ条にあてはまりいただけませんでした。神社の御朱印でした。お寺と神社の御朱印を分けろと言われたのはしかたないけど、チェックされるのは気分悪いし、なんだかどーなってるの?と驚きました。2年前は別のお坊様で、快く書いていた...
  • 大木のパワーを感じる立派なお寺、ありがたい仏様に感動する。境内のカフェもとてもおすすめ。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.12
    立派な大鳥居を車でくぐり境内へ。樹齢数百年の大木が生い茂り、樹木からパワーをいただく。新緑の美しい緑を背景に京都の古刹を思わせる立派な山門をくぐり本堂へ。秘仏の虚空蔵菩薩様をおまつりした本堂にて和尚様に御祈祷をお願いした。とても迫力があり、御利益を感じ、感謝の気持ち一杯になった。境内にあるカフェ(お寺cafe夢想庵は江戸時代の庫裏にあり、佇まいがとてもすばらしく、お食事(厄よけそば)、デザート...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น