ริกะจัง แคสเซิล

ร้านขายสินค้าตัวการ์ตูน / ร้านขายสินค้าเกี่ยวกับไอดอลคนดัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุชิมะทามูระโอโนะมาจิโอโนนิอมาจินากะโดริ51-3 map map แผนที่
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เปิดให้เข้าคนสุดท้าย1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที)
ที่จอดรถ
มี(120คัน)
※ฟรี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • リカちゃん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.09
    観光をインターネットで探していたら、興味があったので行ってみました。リカちゃんの製造工場と古い形のリカちゃんから新しいリカちゃんまで見れました。大人だけで行ったのですが、一通り回って1時間以内には出ましたが、お子様はドレスを着たりしていました。ドレスを着たりするのが好きな女の子は良いと思います。ちょっとしたカフェもありました。
  • 小さなプリンスに!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.16
    簡易的なドレスではありますが、無料で貸し出ししています。お城の中は、リカちゃんの工場や、歴代リカちゃんなどを見学できます!おすすめのフォトスポットは、ドレスを着て、アップルガーデンでの撮影が良いと思います。アップルガーデンでは、ワッフルやソフトクリームもあります。おままごとコーナーも併設されてるので、女の子は大好きなのではないかと思います!クーポンもあって、10パーセントオフで、チケットが購入...
  • 45分
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.24
    周囲は何もない街にそびえ立つ施設です。連休中でしたが、程よい賑わいでした。JAFの割引で入館。子供達は無料のドレスに着替えをすませ、リカちゃんの歴史を学び、工場を一周し、リカちゃんの本体とアクセサリーを組み合わせて購入できる場所があり、45分〜60分かかりました。たまたまリカちゃんと一緒に写真を撮れる機会があり子供達は大満足の様子でした。大人が長居できる場所ではないので、周囲の観光地とどう組み合...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น