เช นู

อาหารฝรั่งเศส

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองชิโอกะม่าไคกันโดริ7-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0223659312
เวลาทำการ
[อาหารกลางวัน]1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา:4 นาฬิกา5 นาฬิกา-1 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(เวลาปิดครัว)
[อาหารเย็น]1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(เวลาปิดครัว)
ที่จอดรถ
มี(17คัน)
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 期待どうりのフルコース
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.01
    12年前、娘の結婚顔合わせの時にとてもお料理がおいしく、素敵に演出していただき感激しました。久しぶりのランチフルコースも期待どうり大変美味しかったです。地元の食材を工夫してお料理され、ここでしか味わえないコースでした。赤のワインともマッチし、ワインもお料理も堪能しました。最後のデザートも3種類違ったデザートを楽しめ、おなかもいっぱいでした。
  • テイクアウトの利用
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.10
    塩釜のフレンチの超名店のシエヌー。コロナの影響で店内でまだ食べられないのはとても残念ですが、代わりに2段重をテイクアウトでき、自宅で名店の味を堪能できるのは嬉しいところですね!前菜とローストビーフの2段重。前菜は野菜と海産。新鮮なサーモン、ウニ、ホタテ、アワビ。ローストビーフが柔らかくて絶妙な美味しさでした!!
  • なかなか品(ひん)のいい料理がたのしめる。 量がすくないのでお腹いっぱいはむり。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.31
    なかなか品(ひん)のいい料理がたのしめる。 量がすくないのでお腹いっぱいはむり。40年前に東京から転勤になり、塩釜に住んだ。 会社の帰りに寄ったところ。なかなか品(ひん)がよく、美味しかった。 お腹はいっぱいにならなかった。私にはひょうたんのようないっぱい飲み屋があっている。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น