ยามากาตะมารุโงโตะคัง เบนิ-โนะ-คุระ

ศูนย์การค้า / ศูนย์การค้าครบวงจร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองยามากาตะโตกะมาจิ2-1-8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0236795101
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 蔵屋敷を
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.06.03
    山形駅から東に行った方向にあります。諏訪神社に行く途中に寄りました。かつて紅花商人であった長谷川家の蔵屋敷を活用した建物で、農産物の直売や観光情報の提供などをしています。建物は悪くないけど、何かを買うにはロケーション的に散策の途中であまり便利じゃないかも。
  • かつての紅花商人の蔵屋敷
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.21
    江戸の昔、山形から京都へ届けられた紅花は、着物の染や化粧品など、華やかな上方文化に欠かすことのできない貴重品だった。この紅花の商いで栄華を極めた長谷川家。「紅の蔵」はその長谷川家の蔵屋敷をリノベーションした観光施設で、母屋と5棟の蔵で構成されている。特産品の販売や農産物の直売、観光情報のインフォメーションのほか、イタリアンレストランと蕎麦処が併設られている。
  • 山形の土産やグルメが並ぶ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.13
    ベニちゃんバスで紅の蔵前下車、目の前の建物です。明治時代に建てられた元紅花商人マルタニ長谷川家所有の蔵屋敷をリノベーションしたものです。土産物、飲食店があります。駐車場側に、おいしさ直売所があり、野菜や果物が安く購入。美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น