โอกาชิโจ คางะฮัน

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองคากะคาโมะมาจิฮะ90-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0761770100

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • いろいろ選べました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.30
    ゴールデンウィーク中でしたが、混み具合はほどほど、大型バスがきたらまた変わるかもしれませんが、見学しながら試食できました。メジャーなほしいお菓子がない場合もありますが、お土産第1弾にはちょうどよいかもと思いました。
  • ちょっとした休憩に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.01
    大きなお土産屋さんでした。石川の名物や福井の羽二重餅が置いてありました。赤福に似た加賀福というあんこのお餅が売っていました。いろいろと試食ができるので味を見てから買えてよかったです。他にも漬物の種類が多かったようでした。
  • 観光客以外は立ち寄らない
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.06
    仕事で石川に赴任してすぐに訪れたが、特に見所もなく10分ほどで退散した。店内は広々としているが、販売されているお菓子はオリジナルのようで、金沢や加賀の老舗菓子店のものは一切取り扱いがない。取扱菓子も特にグッと来るものがなく…外観は良い割に残念。知人に勧めることはないと思う。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น