โคจิมะยะโซฮนเต็น

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะเมืองโตกามาจินาคายาชิกิ758-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0257683311
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(ปิดรับออเดอร์สุดท้าย2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที)
ที่จอดรถ
มี(40คัน)
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • さっぱりして喉越しの良いお蕎麦
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.06.16
    魚沼地方発祥のへきそばを食べに、十日町市にある有名店「小嶋屋総本店」に行きました。田園風景の中、大きな水車が目立ちます。建物も立派で入口にはへきそばの歴史が展示されています。カウンター席に座り、目的のへきそばを注文。待つ事数分でへきそばの登場。きめ細かいツヤのあるお蕎麦で、盛り付けも美しいです。辛子をお蕎麦に付けて食べることをオススメしていただき、早速試してみました。さっぱり...
  • へぎそばの老舗
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.26
    雪の秋山郷を見学する旅に行った時に十日町に寄って、有名なへぎそばを食べに行った。14時半ころの到着で開いてるかどうか不安であったけど通し営業らしく、無事そばにありつけた。天婦羅とのセットが美味しそうであったけど、今はあんまり脂っこいのは食べられないんで鴨汁のやつにする。そばはつなぎに特色があるということで独特の滑らかな食感、鴨はとてもおいしかった。
  • ツルツルのこしのあるそば
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.03
    今日行ってきました、午後3時過ぎでしたのでまさか蕎麦屋でこの時間で待ちがあると思いませんでしたが、まさかの五組待ち。人気なんですねやはり。また以前とはちがいイーパークの予約が出来るようになっていたのは少し驚きました。久々に食べた感想は蕎麦はとにかく歯ごたえがしっかりあり好みです。美味しいとおもいます、ただ理由はわからないけど汁の味が蕎麦にあまり乗らない感じがします、前食べた時にはそう感じなかっ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น