ซังโก

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิโยชิดะเอเฮจิโจชิฮิ5-10-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0776633350
เวลาทำการ
9 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • おばちゃんが最悪
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.20
    団子は美味しかったです。しかし・・・団子を売ってるおばちゃん2人、最悪。まず仏頂面で「何本?」「5本下さい」「パックいる?」「ください」そのあと代金払ってもありがとうでもなく、すぐにみんなで食べて「パック捨ててもらってもいいですか?」と言ったら「要らんかったんやが。もったいない。」と言われました。せっかくのご利益団子、嫌な気分で帰りました。
  • 永平寺に行くなら立ち寄るべし
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.01
    永平寺に行った際に立ち寄りました。駐車場も利用しました。名物のお団子をいただきました。ホクホクで美味しかったです!お土産も種類が豊富で、おススメの羽二重餅を買って帰りました。店内で食事もできます。2000円以上買うと駐車場代がタダになるのでお得です。
  • 6月11日(月)にお昼で行きました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.18
    永平寺参拝に行ったんですが昼飯時間帯で呼び込みのお姉さんに誘われて、2000円以上お買い上げの場合は駐車料金無料と言われて入りました。「おろしそば」「山菜蕎麦」各1000円で護摩豆腐付=2000円。店には永平寺ソバや記念品やお菓子類やまつわる品が沢山ありました。蕎麦の汁が神奈川県民には少し薄めで上手かったです。何割ソバかは分かりませんでした。門前町には食事処+駐車場の店が沢山ありますが昼時の参拝前...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น