วัดริวเซ็นจิ (โอมิเนะซัง ริวเซ็นจิ)

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระโยชิโนะเท็นกาวะมูระโดโรกาว่า494 map map แผนที่
โทรศัพท์
0747640001
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(ราว 20 คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 洞川下市線48号は使わない方が良いです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.04
    ここから吉野に向かう際洞川下市線48号をナビが示したので向かいましたが、とんでもない悪路の上、途中で通行禁止になりました。必死の思いでUターンして戻りましたが、対向車とすれ違い事のできない道です。紅葉目当てなら11月中旬には訪れた方が良いと思います。水行が出来る人工の滝がありました。大峰山に修行に行く前のお寺です。川を挟んだ所には昭和感いっぱいのレトロな旅館がたくさんあります。懐かしい...
  • 美しい紅葉
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.24
    紅葉の多い庭が美しく、静かで、心が落ち着くお寺。トロッコで行く面不動洞窟から300mと近いので是非セットで訪れて下さい。
  • 水のきれいなお寺
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.05
    真言宗醍醐派大本山のお寺,大峯山寺の護持院とのことです.水の湧き出る洞口は「竜の口」と云われ,龍王尊の住む泉と言う意味から「龍泉寺」と名付けられたそうな.コロナ禍にあり,人出はまばらなこともあり,静かに参拝することができました.購入した木札に願い事を記入し,七夕の笹に括りつけました.本当に水のきれいなお寺でした.

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น