คิราคุ คิวเบเอะ

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระโยชิโนะเท็นกาวะมูระโดโรกาว่า47 map map แผนที่
โทรศัพท์
0747640600
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
มี(7คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 天ざるとかやくうどん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.06.16
    天ザルとかやくうどんを食べました普通の味かと思いきやお蕎麦も大変美味しく天ぷらの素材も抜群で新鮮で美味しかったです
  • 鹿カツ定食
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.23
    宿泊当日の夕方の散策時,店構えが綺麗で,メニューが目を惹いたことから,翌日のランチに入店しました.洞川温泉街には飲食店が少ないですので,このお店を逃しては食べるのに困ると思います.店内からはすぐ下に川が流れており,開放された窓から入る風が心地良かったです.前日の宿では夕食に鴨鍋,翌日にはお土産として温泉街で猪肉の缶詰でしたので,ここは鹿カツ定食に決めました.数切れ程のカツでしたが,肉質は柔らかく...
  • 大満足のお食事処
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.20
    13時くらいに行ったので、すぐに窓際の川を眺められるテーブルに通してもらえました。川は魚が泳いでいるのが見えるほど澄んでいて、とてもきれいでした。二人で天ぷら定食と湯豆腐定食を頂きました。品数もボリュームも大満足で、味が濃いと思われるものもありましたが、手作りで丁寧に作られているのを感じられる大満足の食事でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น