ถ้ำหินปูนเม็นฟุโด

ถ้ำ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระโยชิโนะเท็นกาวะมูระโดโรกาว่า678-89 map map แผนที่
โทรศัพท์
0747640352
วันหยุด
1 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา/3 นาฬิกา1 นาฬิกา-1 นาฬิกา/6 นาฬิกา
ค่าธรรมเนียม
[ผู้ใหญ่]450เยน
[เด็ก]200เยน
ที่จอดรถ
มี(7คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี
การดำเนินการเกี่ยวกับฮาลาล
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ミニチュア鍾乳洞
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.02
    とてつもない急勾配をトロッコを使って登りました。あっという間に到着します。鍾乳洞は期待していたよりもずっと小さく、頭をぶつけないように気をつけながら順路を巡りました。もっと本格的な鍾乳洞を期待していたので、ちょっとがっかりです。でも、青や紫にライトアップされているので、写真はとても神秘的にできました。実際の経験より、写真のほうがよく見える場所だといえます。鍾乳洞なので当然、濡れた足元に注意しないと...
  • トロッコで行くといいですよ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.26
    せっかくですのでトロッコで行くといいと思います。洞川温泉が一望できるところにあります。そんなに大きくはありませんが、趣のある鍾乳洞でした。
  • 最大傾斜は45度?
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.05
    登山道でも鍾乳洞入口まで行けますが,折角なので往路だけモノレールを利用しました.途中の最大傾斜は40-45度と仰っていましたが,ほんと凄い傾斜でした.鍾乳洞入口からは冷ややかな風を感じ,中へ入ると涼しーい.様々形状をした窟があり,面白いネーミングが施されていました.それぞれ違った色のライトアップがされ,幻想的な鍾乳洞でした.復路は山道を歩いて降りてきました.入洞料450(大人),モノレール(トロ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น