จุดพักรถ คาคิโนะซาโตะ คุโดยามะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดวาคายามะอิโตคุโดยามะโจนิวโก5-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0736549966
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
ที่จอดรถ
มี(125คัน)
ที่สูบบุหรี่
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 花とタケノコと山菜
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.10
    農産物直売所では、大根、ニンジン、キャベツなどの新鮮野菜が豊富に揃っていました。また、切り花、タケノコや山菜が春を感じさせてくれました。なお、レストランはありませんが、イートインコーナーのあるベーカリーでは、焼き立てパンだけではなく、アイスクリームやフレッシュジュースも提供しています。
  • お気に入りの道の駅
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.24
    駐車場がとても広くて、駐車しやすかった。品揃えがとても充実してとても楽しめる。この辺りでは規模が大きいので、お土産の選びごたえがある。こんなに短い旅だったのに、3度も訪れてしまいました。(^^)
  • 道の駅柿の郷くどやま/和歌山県九度山町[車中泊]富有柿で日本一の里で柿パン、柿の葉寿司、干し柿に舌鼓
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.22
    道の駅柿の郷くどやま(みちのえきかきのさとくどやま)は、和歌山県伊都郡九度山町入郷(わかやまけんいとぐんくどやまちょうにゅうごう)にある道の駅だ。2022年1月4日、この日は九度山駅から真田の道を歩いて、道の駅柿の郷くどやまにやってきた。駐車場はとても広い。九度山町は富有柿で日本一となっている。前日は町石道を高野山まで歩いたが、その道に建っていた町石がここにもあった(笑)トイレはとても広く...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น