คาเฟ่/ร้านค้า คาน่อน

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Nara Pref. Narashi Kasuganochou 160 Kasuga Taisha Shrine National Treasure 1st floor map map แผนที่
โทรศัพท์
0742226600
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • バス停のそばにあった
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.07
    春日大社にいくため駅からバスにのったが、そこを降りるとわりあいすぐにあった。鹿の音という名前のように鹿のソフトクリームなども販売しています。わりあい地味な感じなので、こんなところにショップがあったのだと初めてしりましたが、ちょっと休憩にはよいかも
  • オペレーションが良くない
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.18
    春日神社にお参りした際、時間調整と休憩のために利用しました。店頭でのソフトクリームなどのテイクアウトと、席についてのカフェがあります。奥のカフェは、入り口で注文してからテーブルで待つスタイルです。レジがあまり目立たないので、注文をスルーして席に着く方が多く、その度に店員さんが追いかけていくなどオペレーションがよくないなと思いました。私は空いているタイミングでの入店でしたが、その後どんどん人...
  • おいしいソフトクリーム
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.02
    藤味や抹茶味のソフトクリームがあります。藤味をいただきましたが、美味しかったです。近くにバス停がありますが、混雑するこのGWの時期はいつ来るかわからないそうです。2019年5月時点で支払いが現金のみですのでご注意下さい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น