ช่างทำขนม โอโตเบะ

ขนมตะวันตก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองชิมะอาโกะโจอุกาตะ3373-16 map map แผนที่
โทรศัพท์
0599435148
วันหยุด
วันอังคาร, ที่ 3 นาฬิกาวันจันทร์
ที่จอดรถ
มี(ราว25คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 華やかなお菓子たち
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.18
    小さなお店を想像していたら、駐車場完備の大きな構えのお店。生菓子だけでなくバームクーヘンや小焼き菓子などもいろいろありました。喫茶もあり、ケーキにはソフトクリームがつきました。生菓子は華やかでクリームが美味しい。飲みものはケーキセットもあり、ジュースやコーヒーはおかわり自由でした。
  • バームクーヘンとシュークリームがお勧め
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.24
    何度もテレビで放送されている、志摩市では有名な洋菓子店です。私はあご湾へ魚釣りに行った時によく立ち寄り、バームクーヘンとシュークリームを買います。バームクーヘンは絶品、シュークリームは甘さ控えめですが、クリームがたっぷり入っていてボリュームもあり美味しいです。ケーキやクッキー等の種類も豊富にありますよ。
  • 志摩では有名なお店だそうです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.13
    志摩の友人が勧めてくれたので行きました。平日の夕方なのでそこまで混んではいませんでした。美味しいプリンでした

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น