โอะคิทสึเนะ สาขาใหญ่

อาหารว่างอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไอจิเมืองโทโยกาวะมนเซ็นโจ1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0533856922
วันหยุด
[ม.ค.]ไม่มี
[ก.พ.- ธ.ค.]วันอังคาร, วันพุธ

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 普通
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.01.21
    可もなく不可もなく。ド平日の16時頃参拝。お腹が空いたのでいなりでも、と思ったが、こちらしかやってなかった。表参道の、お稲荷さんを出た目の前にある店。商品は喫茶店前の屋台で売っているが、喫茶店の隣が店で、そこで作ってから渡すので少々時間がかかる。わさび味はお寿司がわさびありで食べられるなら問題ないと言われたが、ちょい辛。わさび本体でなく葉っぱの佃煮みたいのが乗っているが、結構辛い。他...
  • 好みの味!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.26
    お土産に買ったつもりがおいしそうだったので、帰りの電車でついつい食べてしまいました。となりにもうひとつ有名なおいなりのお店がありますが、私はこちらの味が好きですね
  • おきつねバーガー
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.15
    豊川稲荷の表参道にあるお店です。おきつねバーガーという香ばしく焼いた油揚げの間にハンバーグを挟んだハンバーガーがおいしかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น