ศาลเจ้าสึบากิโอคามิยาชิโระ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองสูซูกะยามาโมโตโจ1871 map map แผนที่
โทรศัพท์
0593711515
ที่จอดรถ
มี(500คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • みちひらきの神☆
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.06
    久しぶりの参拝です^^(前回の口コミが2018年だったので、5年ぶりか)家族が建設会社に勤めている関係で、建築の神様でもあるため、半年に一度、会社の幹部で御祈祷を受けているようです。そのためか、近年はあまり会社関係のトラブルがないように感じます。(会社のトップの意向で、ここ10年ほどは、毎年参拝に行っているようです)今回は夫婦で訪れ、日ごろの御礼参りに伺いました。別宮(椿岸神社)は、夫婦神...
  • ここほどの縁起を有する神社は他に類を見ない・・・
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.02.01
    縁起は計り知れないほどの古代に遡る「伊勢国一の宮」、全国2000社に及ぶ「猿田彦神社」の総本宮、猿田彦大本宮とも呼ばれる我国最古の神社とされている。県下でも伊勢神宮、二見興玉神社に次ぐ参拝者、年間約1455千人を数える神社。伝承ではその創建は紀元前にまで遡るとされている。(紀元前3年)?余りにも古くて確固たる資料もなく、他の場所が椿大神社だとする説もあるらしい。主祭神は猿田彦大神。何とも言えない幽...
  • 我が家恒例の初詣
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.11
    昨年は喪中につき自粛したので、2年ぶりに恒例の5日に参拝しました。駐車場はかなり混雑していましたが、参道はスイスイと本殿まで到着。コロナ以前の参道の行列に比べるとちょっと寂しいかなぁ。境内にある別宮「椿岸神社」には芸道の神様が祀られていて、芸能を志す人が数多く参拝されるようで、中には著名人が奉納された朱塗りの玉垣が見受けられました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น