NATUDECO

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองคามาคุระฮาเสะ1-14-26 map map แผนที่
โทรศัพท์
0467406973
เวลาทำการ
8 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 可もなく不可もなし
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.26
    一般的に美味しいと思いますが、ここじゃないと食べれないものや、食べたいものがないのが残念。ただ朝早くから営業してるので、利用はしますが。
  • 朝食にちょうどいいカフェ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.06
    朝からやっているので朝食のために利用しました。店内明るく味もよく満足です。健康に気を遣う人にピッタリなメニューが中心でした。狭い通りにあるので車は前までこれませんが、バイクは時々通ってます。
  • サンドウィッチは美味しいが・・・。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.11
    モーニングでお邪魔しました。サンドウィッチは確かに美味しい。特にソースがパンとマッチしている。ただ、全体的に男性には物足りない量。パンに挟む野菜はゴロッとしたものを使って野菜感を出しているが、決して多くはない。サラダも超小さい。また、水とカトラリー類はセルフサービスとのこと。ただし、その説明は特にないので、ちょっとわかりにくい。席によってはエアコンが直接顔に当たるので、注意。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น