Orange Concept

ร้านบาร์และอาหารว่าง / ผับ / คลับ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองโยโกฮาม่านากะฮานาซากิโจ2-78 map map แผนที่
โทรศัพท์
0452506090
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 洋食いろいろでおいしい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.22
    こちらの桜木町の中ではとてもおしゃれな感じの部類に入るお店でいろいろの洋食のメニューがあってワインとかウイスキーなどと味を合わせて食べることができるのでとても良いお店でした
  • 音楽通りの洋風飲み屋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.02
    最近観光地化して荒れている野毛の反対側の音楽通りにある洋風飲み屋。ワインが豊富でセラーからグラスワインも出しているので、ワイン好きにオススメ❗️料理は小振りで、男性にはちょっともの足りない感じだが、味はまずまず。喫煙OKの1階カウンターとNGの2階テーブル席があり、良いんですが2階でオーダーを通すのが呼びベルが内のでちょっと…比較的静かに飲めるます❗️
  • また行きたいお店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.08.24
    女子会・カップル向けのような感じもしますがオヤジピンでも行けるお店です。一階カウンター席は喫煙可二階テーブル席は禁煙になっています。料理はどれも上品な感じで味付けも自分に合ってます。ワイン好きな方にもオススメです

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น