ตลาดอิเดะยุกโกะ

ร้านขายสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองอิโตกุซูมีโมโทวาดะ715-26 map map แผนที่
โทรศัพท์
0557445050
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ที่ 3 นาฬิกาวันอังคาร, ปีใหม่
ที่จอดรถ
มี(80คัน)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 地元野菜とフルーツ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.22
    伊東方面からの帰り道で、買い物によく立ち寄るお店です。売り場も広く、多くの野菜やフルーツが売っています。柑橘類はスーパーで買うより数倍多くの買えますが、かなり酸っぱい場合もあります。今回もそうでしたが、目が覚める酸っぱさを楽しみました。キンカン、八朔や野菜を沢山買って帰りました。お茶やお惣菜、お花、苗なども売っています。
  • 伊豆の地場野菜!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.01
    伊東で食べた野菜を求めて川名駅へ。そこから歩いて20分くらい。伊豆の温暖な地で育った鮮やかな野菜や花樹類がここで買えます。同じ種類の野菜でも、土や気候が変わるとこうも味が変わるのかと買って帰ってから実感しています。もし調理の仕方がわからない場合は、「食育ソムリエ」の方達が居ますので聞いてみると色々教えて下さいましたので実際安心です。たの地方から伊東を訪れた際には是非外さず訪問することをお...
  • 品ぞろえが充実
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.04
    伊東マリンタウンから伊豆高原方向に向かっている途中、偶然見つけて立ち寄りました。産直野菜やフルーツを売っている市場で、内部は結構広く品ぞろえも良かったです。レインボーキウイという珍しいキウイを購入しました。試食もできて良かったです。すぐ隣には大量の植木を売っているエリアがあります。いろんな種類があり、自宅の庭に何か植えたい人には参考になると思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น