ศาลเจ้าโอคุนินุชิจินจะ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะนานีวะชิคิสึนีชิ1-2-12 map map แผนที่
โทรศัพท์
0666414353
เวลาทำการ
[เวลาที่เปิดให้เข้าสักการะ]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 近くのスーパーの有料駐車場に車を止めておまいりさせていただきました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.08
    近くのスーパーの有料駐車場に車を止めておまいりさせていただきました。境内には木々がすくなく、炎天下でおまいりすると、さえぎるものがなく、少々つらいものがありそうです。敷津松之宮には大きく氏神様、摂社の大国主神社には大きく大黒様と表示されていました。これはあまり見たことが無いパターンですが、わかりやすいので助かります。ご祭神は素盞嗚尊、大国主命です。
  • 狛ねずみがかわいい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.17
    大国町駅の由来となった神社で、駅からすぐの所にあります。この神社は大国主命を祀っており、この神使はねずみなので、狛犬ではなく狛ねずみが置かれています。2020年の干支がねずみとうことで、1月下旬ですが、多くの方が参拝していました。御朱印は置き書きになります。金運アップでご利益があるといわれる「種銭」もいただけます。大阪七福神の一つです。
  • 親しみを込めて「木津の大国さん」と呼ばれています
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.19
    御堂筋線大国町駅から少し北に進んだところに有ります。創建は神功皇后時代というから何ら理解できない時代ですね。主祭神は素戔嗚尊と大国主神です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น