โกเบ คิทเช่น

อาหารฝรั่งอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองโคเบะชูโออิโซกามิโดริ8-1-12 map map แผนที่
โทรศัพท์
0782215435
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที/1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
วันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しい洋食屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.10.01
    4年ぶりにビーフシチューを食べに行きました。以前この近くで仕事をしていたので、得意先を連れてよく行きましたが、皆さんさすが神戸やなぁ・・と喜んでいました。神戸も色々店が増えましたが、飽きない味の店です。店員さんも愛想よく親切でした。
  • これぞ神戸の洋食屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.07
    神戸国際会館からすぐの洋食屋さんです。友人に連れて行ってもらいましたが、自分が行きたいと思っていた「神戸の素敵な洋食屋さん」そのもの!メニューはビーフシチュー、タンシチュー、チキンカツレツ、ハンバーグなどで、子供も一緒でしたがおいしいおいしいと大人と同じ量をすぐに平らげてしまいました。はずれなしと自信を持っておすすめします。メニューにはありませんが、お願いすればビールもあります。ご主人も奥様も朗...
  • 美味しいけど惜しい!!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.26
    花時計から徒歩1分ほどの路地にある、洋食店ですヾ(o´∀`o)ノ重厚なドアで店内の様子が全く見えないので入りづらいかもですが、、そして店内の雰囲気は良いのですが店員の女性が無愛想でちょっと怖いかも笑味はとってもおいしいので惜しいところですが…。生ビールはありませんので瓶ビールとなります。お酒のメニューはありませんのでお尋ねください!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น