อารีรันโชคุโด

อาหารเกาหลี

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะอิคุโนะสึรุฮาชิ2-14-9 map map แผนที่
โทรศัพท์
0667125666
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 2度と行かないし、お勧めしない。
    1.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.03
    最悪なお店です。値段の割に、量が少ないし、美味しくないし、サービスも悪いです。座ってすぐ、お肉を焼く網に火をつけて、かなり時間が経ってから、お肉を持って来たので、数秒で真っ黒焦げになった。2回の座敷に座りましたが、床が食べこぼしで汚れていて、気づかず座ったので、パンツが汚れた。お店の人に伝えたが、スルーされた。3人で、約8千円。非常に、損した気分。絶対に行ってほしくない最悪なお店No.ワンに決定。
  • おかずのおかわりは自由ではない‼️
    1.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.04
    4人で入って、4種類の料理とビールを頼んだ。おかずのおかわり自由って、看板にあったから、二回おかわりした。それも3種類だけ。そして3回目におかわりしたら、「また、おかわり? ご飯もないのにおかわりだけするのね。これで終わりにして!」って言われた。唖然として反論も出来なかった。そんな客対応ってある? 3回目のおかわりがダメなら、ちゃんと看板におかわりは2回だけって書いとけよ。呼び込みの時はニコニ...
  • チヂミが最高!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.21
    チヂミがとっても美味しかったです!! 石焼ビビンパはもう少し味か濃い方が良かったかなぁ… コチュジャンを最初少し入れ混ぜて食べ出した時にコチュジャンを下げられました。そこでまだ置いといて下さいって言えば良かったのですが。。 突き出しも美味しかったです。お水も美味しかった。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น