เคมป้าโนะสุบะยะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าเมืองนาฮะโอโมโรมาจิ4-9-11 map map แผนที่
โทรศัพท์
0988699281
วันหยุด
ปีใหม่
ที่จอดรถ
มี(9คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 出汁が美味しい沖縄そば
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.29
    気になっていたお店に休日のお昼過ぎに訪問。バラックのような佇まいですが、店内は思ったより広いです。券売機で食券を購入するシステムで、各種沖縄そば以外にもカレーライス等ご飯ものも揃っていました。肝心の沖縄そばは、出汁がすっきりしていて美味しい。県外にも発送可能なお土産もありました。
  • 塩味のパンチが効いたかつおだし
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.15
    塩味のパンチが効いたかつおだし。麺は細目ですコシが強い。お昼には、ジューシーも付いてくる。ただ、ダシが熱すぎて、セルフで運ぶときに手に掛かったら、ヤケドしそうなくらいの熱さ。沖縄そばのだし汁は、こんなに熱くないのが普通なので、びっくり。私には、印象的な味ではなかった。
  • 普通
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.28
    注文前から麺が器に入っていたと思われる。出てきた麺は固まってました。中学生の息子がも、は?って思ってました。肉も全然熱くなく、汁で温めて食べる感じ…とても残念…若い男女の店員…愛敬なく感じも悪い値段も高め

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น