บ่อน้ำพุร้อนชิกิระโอกอน

สถานที่อาบน้ำและแช่น้ำแร่อื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าเมืองมิยาโกจีม่าอุเอโนะชินซาโต1405-223 map map แผนที่
โทรศัพท์
0980747340
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เปิดให้เข้าคนสุดท้าย2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที)
ที่จอดรถ
มี
※ฟรี
บัตรเครดิต
มี
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 日本最南端の温泉を楽しみました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.09
    東急ホテルからループバスの無料乗車券を使用して移動し「シギラ黄金温泉」を体験しました。入館料は1530円、水着レンタル510円でした。「シギラビーチ」の観光とセットであれば、それなりに楽しめるように思われました。11時のオープン直後は混みあうので、12時過ぎに入館するのが良いように思われました。
  • 繁忙期の雨の日の余裕を持って利用がおすすめです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.06
    雨の日の宮古島はアクティビティが限られるので混雑すると思いました。受付をするにも、帰りの精算をするにも並ぶので、時間に余裕をもって利用すると良いと思います。特に家族連れがたくさん利用するので、受付エリアは人で混雑しているので、そういうのが苦手なひとは、曜日を選んで利用するとよいと思いました。温泉は、塩分強めのぬるぬる感のある泉質で、個人的には気に入りました。本当に塩気がすごいので、眼に...
  • 期待していましたが…
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.12.27
    写真で見た感じではとても広く感じましたが実際行ってみると狭かったです。水着をつけて入るところと、つけないで入るところがあるので、説明も何もなかったのでややこしかったです。料金が高く感じました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น