ล้านเก่าโอเอะ ของมัตสึเมะ โซเซกิ

สิ่งปลูกสร้างทางประวัติศาสตร์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคุมาโมโตะเมืองคุมาโมโตะชูโอซูอิเซ็นจีโกเอ็น21-16 map map แผนที่
โทรศัพท์
0963852266
เวลาทำการ
9 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
วันจันทร์(หากวันดังกล่าวเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะหยุดชดเชยในวันถัดไปที่เป็นวันธรรมดา), 1 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา/2 นาฬิกา9 นาฬิกา-1 นาฬิกา/3 นาฬิกา
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(10คัน)
※ฟรี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 水前寺成趣園の東隣なんですが・・・
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.03.01
    広くて美しい水前寺成趣園を中央の池の周りを時計回りに一周しました。次に向かったのが、夏目漱石大江旧居です。 その場所は水前寺成趣園のすぐ東隣なんですが、不規則に交わっている狭い道が続く住宅街にあったので、見つけるのにちょっと手間取りました。 板張りの外壁の、いかにも明治の建物でした。内部も見学ができました。畳敷きの和室がいくつかあって、広さも十分な間取りでした。
  • 板張りの外観の広い家です
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.03
    広い水前寺成趣園の東側に、こちらの古い建物、夏目漱石大江旧居がありました> この建物を見学するまで、私は、夏目漱石が熊本に住んだことがあることを知りませんでした。漱石は、4年3か月の熊本生活の間に6か所の家に住んだそうです。この旧居はその中のひとつで、もともと大江村にあったものを、現在の場所に移築復元したものです。板張りの外観の家は、畳敷きの部屋がいくつかある、割と広い家でした。
  • 現在、無料開放中です。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.18
    文豪、夏目漱石の旧居です。現在、無料で開放しています。内部は掛け軸や夏目漱石に関するパネル等が展示されています。コロナの関係で、手指消毒、検温、氏名、連絡先の記入があります。水前寺成趣園からも近いので、ぜひ立ち寄られることをお勧めします。行き方はちょうど複雑でわかりにくいのですが、成趣園の東側沿いに進むと見えてきます。常に成趣園の柵を左手に見ながら進む感じです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น