โครันฉะ สาขาใหญ่อาริตะ

เครื่องปั้นดินเผา

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะนิชิมะจูระอาริตะโจโคบิระ1-3-8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0955432132
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(15คัน)
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 330年の風格と気品が感じられました
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.06.05
    有田焼の里、有田は、国道の北側を走る旧道沿いに、古い町並みが残っていました。その旧道沿いに、香蘭社の有田本店がありました。 旧道沿いに香蘭社の古くて素敵な建物が建っていて、門のようなところから内部に入ると、中庭のような場所に数台分の駐車場がありました。そこから、旧道沿いに建つ本店へと向かいました。 さすが、香蘭社の本店ですね。有田焼のお店の域をはるかに超えていて、有田焼の美術館のようなんです...
  • 有田焼の名窯、香蘭社
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.07
    香蘭社は、大正8年に創立された有田焼の名窯です。 古い町並みが残る有田の中心部にあって、「香蘭社本店」の門から敷地内に進むと、数台の車が置ける駐車場がありました。 駐車場を出て、入ってきた門のところに戻ると、古いけど素敵な建物の中がショールームになっていました。広さはあまりありませんが、1階、2階に製品が並んでいます。陶磁器のブランドでもある有田焼の、さらに名窯の作品ですから、気品があって素...
  • さすがの香蘭社
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.15
    焼き物の町、有田町の中でも有名な「香蘭社本店」。有田町の重要伝統的建造物群保存地区に指定された町並みの中にあります。建物自体が100年以上の歴史があります。有田焼の歴史は400年。香蘭社の会社としての歴史は今年で丁度140年だそうです。本店の一階はショールーム。二階が歴史的な磁器が多数展示されています。観るだけならタダなのでしっかり鑑賞したいところです。19世紀から20世紀の変わり目の時代に欧...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น