สถานีริมทาง ทะเลสาบซาโรมะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
ฮอกไกโดโทโกโรซาโรม่าโจนานีวะ121-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0158752828
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[กลางเดือนต.ค.-ปลายเดือนเม.ย.]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ปีใหม่(1 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา/3 นาฬิกา1 นาฬิกา-1 นาฬิกา/3 นาฬิกา)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • トイレでほんわか
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.02.24
    ツアーのトイレ休憩で訪問しました。お店からの注意書きに目をやると思わずくすり。冷えた料理と、二人の仲を温めます。とか、男の店員に思わせぶりな態度を取らないで、仕事になりませんとか、換気には気を付けています。が店員のジョークが寒い時には、毛布をと言ってとか。外は吹雪いて寒かったですが、心は温まって出ました。
  • かなり「ヤル気のある」道の駅だと思います。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.27
    クルマでの自走で北海道時計回り1周の旅、オホーツク海沿岸の国道239号線を網走方面に向かっている途中に立ち寄りました。建物も綺麗で駐車場もそこそこ広い、館内はお土産の数や種類は豊富で、フードコートや屋台も充実していて、かなり「ヤル気のある」道の駅だと思います。オホーツク海沿岸の国道238号239号線上の道の駅の中でも、1・2を争うほどの良い道の駅だと思います♪
  • ホタテカレーとサロマの唄
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.05
    ホタテカレーを食べましたが、予想以上に美味しかった!朝ごはんを食べていなかったから?500円ちょっとで食べられるのは素晴らしいと思いました。また、館内に鳴り響くサロマの唄が脳裏にこびりついて離れません。ちなみに、道の駅「サロマ湖」と書いてありますが、駐車場や館内からサロマ湖は見えません。私は行っていませんが、少し上がった展望台から見えるそうです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น