ร้านโรบาตะ ไดโบ

เมนูย่างไฟถ่าน / โระบาตายากิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
ฮอกไกโดเมืองฮาโกดาเตะมัตสึคาเซะโจ map map แผนที่
โทรศัพท์
0138223313
เวลาทำการ
1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน, ปีใหม่
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 函館の海の幸全てが味わえる名店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.15
    函館駅至近の大門横丁にある超人気店です。地元函館の人はもちろんのこと、この店目当てにわざわざ札幌や道外から来る人もいます。その訳は新鮮な魚介類と価格の安さで、経営者が南茅部の網元さんですから折り紙付きです。特筆すべきは6月から12月まで食べられる真イカの刺身です。店の開店時刻(午後5時)に合わせて水揚げされる「朝獲れ」ならぬ「夕獲れ」の新鮮さはゴロ(肝)も刺身で食べられる絶品です。その他の全メ...
  • イカ刺し以外も美味しい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.10
    一人でも気兼ね無くはいれてイカ刺しが美味いところでイカゴロも食べられて-とお店を調べていたら、こちらのお店が良さそうだったのでお邪魔しました。 既に5人ぐらいお客さんが居ましたが、一人なので難なく入店。早速イカ刺しとビール。刺身はもちろんですが、イカゴロも美味い。しかも安い!ホームページには550円(6~12月)とあります。 当然「炉ばた」とあるとおり焼き魚も美味で日本酒も進みます。またい...
  • 横丁の名店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.09
    比較的混んでる横丁の中でも満席が多いと思いますカウンター7、8席のお店は女性の女将が切り盛りしているようです。なんと言ってもイカ刺しが美味しい。この新鮮さでこの価格は良いですね。そのほかも魚介は新鮮なものが多くおいしゅうございました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น