พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมประชาชนแห่งโอวาริโจ (โอวาริโจ-โชมินบุงกะคัง)

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองคานาซาวะโอวะริโจ1-11-8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0762227670
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันธรรมดา, 1 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา/2 นาฬิกา9 นาฬิกา-1 นาฬิกา/3 นาฬิกา
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 外観だけ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.05
    近江町市場からひがし茶屋街方面に歩いて行くと道沿いにありました。平日は開いてないそうで外観だけの見学となりました。かつては銀行だったそうで、個人的な印象の銀行建築とは違いましたが、味わいはあっていい雰囲気の建物でした。
  • 明治40年に建てられた銀行の建物なんです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.07
    近江町市場の東側は尾張町と言って、古い建物が残っていました。その古い建物の一つが、「尾張町町民文化館」です。 この建物は、明治40年に建てられた銀行なんだそうです。内部も無料解放されていました。外観は黒しっくい仕上げの土蔵造りで和の雰囲気の建物ですが、内部は白しっくいで仕上げられていて、銀行らしい洋風の空間となっていました。当時の窓口や旧頭取室も見学することができましたよ。
  • もと銀行だった建物は内部も見学できます
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.14
    主計町茶屋街から近江町市場に向かっている途中に、尾張町町民文化館がありました。 明治時代に建てられた金沢貯蓄銀行(現在の北陸銀行)だった建物です。黒漆喰で仕上げられた、重厚感あふれる外観の建物は、内部公開もされていました。内部は、当時の銀行の窓口がそのまま残されていて、明治時代の銀行の様子を伝える貴重な建物ですね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น