ลำน้ำคดเคี้ยว

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองคานาซาวะเก็นโรคุมาจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0762343800
วันหยุด
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 園内のせせらぎ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.17
    兼六園では、その名のとおり園内のあちこちを曲がりながら水が流れています。10キロメートルほど上流の犀川から取水し、兼六園の沈砂池に入り、曲水を経て霞が池に流れ込み、さらに、翠滝や噴水となって園外へ下っていきます。よどみがないので水が綺麗です。
  • 兼六園を流れる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.19
    兼六園の中を流れている川です。細い川が曲線を描くように曲がって配置されていました。曲水には花見橋がかかっていて、このあたりから川がくねくねと曲がっているのがよくわかりました。また、桜の時期だったので、お花もきれいでした。
  • 曲水沿いにはみどころもいっぱい。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.14
    兼六園の曲水は規模が大きくて、しかもその川に沿って、松、石、橋などみどころがいっぱいあるので、散策していても楽しい。今は違うのでしょうが、江戸時代はこの水を遠くから水路を作ってこちらまで引っ張ってきていたんですね。驚きです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น