น้ำพุ

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองคานาซาวะเก็นโรคุมาจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0762343800
วันหยุด
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 日本最古の噴水
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.17
    この噴水は霞ヶ池を水源とし噴水の高低差を利用している自然の水圧で噴水が上がっている霞が池の水位により噴水の高さ決まる、この噴水は日本最古の噴水です。
  • シンプルさが兼六園には似合いますね
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.20
    兼六園の瓢池と霞ヶ池の間に、噴水がありました。この噴水は、霞ヶ池が水源で、池の水面との高低差による自然の水圧で吹き上がっているそうです。 自然の水圧ではありますが、3mほどの高さがありました。いたってシンプルな噴水なんですが、それが兼六園には似合っていると思いました。
  • 日本最古の噴水らしい・・・!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.02
    兼六園の栄螺山から黄門橋を渡った先に小さな池があり、そこにこの噴水がありました。 この噴水は霞ヶ池を水源とし、池の水面との高低差による自然の水圧であがっているそうです。江戸時代の末期、金沢城内に水を引くため試作されたそうで、日本で最古の噴水なんだそうです。緑豊かな木々の中にあるとても素朴な噴水が、あたりの景色になじんでいて素敵でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น