ราเซรุ

ขนมปัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองไมซุรุฮามะ601 map map แผนที่
โทรศัพท์
0773624512
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันอังคาร
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 地元密着
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.30
    地元密着の親しまれてるパン屋さん。種類が豊富です。名物の海軍カレーパンはスパイスがほどよく効いて美味しかったです。レンジで軽く温めるとより美味しいですよ。スイーツ系のパンもおすすめです。
  • 地元で親しまれた実力派
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.01.30
    失礼ながら訪れるまでは全く知りませんでしたが、どのパンフレットを見ても載っているほどの有名店さんのようです。海軍さんゆかりの街ということで、肉じゃがパンや海軍カレーパンが人気です。もちろんそれ以外チョコや小豆の入った甘いパンも美味しかったですし、ケーキも扱っておられるので、観光客以上に地元の方々に親しまれたお店なのだと思います。
  • 肉じゃがパン、海軍カレーパンを求め
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.09.17
    坂井精肉店から東月堂、そして徒歩圏内のラセールへ向かった。アーケード商店街にあり、明るい店舗だ。紙に包まれた肉じゃがパン、海軍カレーパンのみ購入し、移動中に頂戴したが、きっと冷めているからか、パンも硬く、具の肉じゃが、カレー、共に至って普通に感じた。しかし店自体は地元に愛されており、店主も好印象。肉じゃがコロッケのように、揚げたて(出来立て)を戴けば、味も随分と違ったと思える。残念だ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น