วัดทันเดนอัน (วัดระคุงาคิ)

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองยาวาตะยาวาทาโยชิโนะไกโต33 map map แผนที่
โทรศัพท์
0759812307
เวลาทำการ
[วันเสาร์วันอาทิตย์]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(15คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 興味深い寺
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.17
    らくがき寺と言う名前に惹かれて行きました。石清水八幡宮の前の安居橋を渡り300mちょっとで着きます。臨済宗妙心寺派の寺院のようですが、本当にらくがきができるそうです。とても興味深いのですが、残念ながらいつでも訪問できる場所じゃなかったみたいで、門が閉じられていて、外から中を覗いただけでした。見た感じ落書きが見えませんでしたが、後から調べたら大黒堂と言うお堂の内側の白壁に願いを書きこむこと...
  • ちょっとそこまで、単伝庵へ!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.12
    京都・八幡市にある単伝庵ですが、別名らくがき寺とも呼ばれています。名前がユニークなので興味深々で行ってきました。山門を入り正面に大黒堂がありますがこの御堂の中の白い内壁に願い事を書き入れます。寺院見学は無料ですが奉納は有料となっています。訪問日に注意してください。
  • 「らくがき寺」として知られるユニークなお寺です。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.23
    石清水八幡宮に参拝した際に、あわせて八幡市内を巡っている途中に訪問しました。一見、普通の住宅のようですが、石柱に「単伝庵」という表示と共に「らくがき寺」の表記があります。「大黒堂の白壁に願いごとを書くとかなえられる」というユニークなお寺です。何とものんびりとした雰囲気が良いと感じました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น