อิโรฮะโยโกะโจ

ถนน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองเซ็นไดอาโอบะอิจิบันโจ2-3-28 map map แผนที่
โทรศัพท์
0222233151
เวลาทำการ
แตกต่างไปตามร้านค้า
วันหยุด
แตกต่างไปตามร้านค้า
ที่จอดรถ
ไม่มี
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • レトロな横丁
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.16
    こちらは、仙台駅より徒歩7分くらいの一番町にある昭和感漂う横丁で200mくらいあります。早い時間だったので、まだ賑わいを見ることが出来ませんでした。次回はここでハシゴをしたいと思わせる雰囲気でよかっです。ちなみに、この横丁の近くには、文化横丁があります。
  • 横丁
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.01.03
    横丁文化が脈々と受け継がれている仙台、その代表格の一つがこちらいろは横丁になるかと思います。夕方少し早い時間だったので開いているお店もまばらでしたが開店準備で忙しそうな音も心地よく響いています。ゆっくり地元の方に交じりながら吞めるのはありがたいですね。
  • 素敵な風景
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.12
    仙台市青葉区にある地下鉄東西線の青葉通一番町駅の南側にある昭和レトロな街横丁。キレイな「サンモール一番町通り」のアーケード街を歩いていたら急に壱弐参横丁の入口が現れてきます。提灯と暖簾が掛かった分かりやすい入口で中を覗くと昭和の懐かしい雰囲気満載の道が見えました。まだ店の営業時間前で灯りが点いてない店もありましたが良い雰囲気。一人だったので店には入りませんでしたが、見て回るだけでも面白い...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น