หอศิลป์ย่านเมืองเก่า บ้านตระกูลยามาดะ

แกลเลอรี่ / สถานที่จัดแสดงหรือขายภาพศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกิฟุเมืองมิโนะทาวาระมาจิ2161-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0575331122
วันหยุด
วันอังคาร, ปีใหม่
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า]ฟรี
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 7月25日(月)訪問すると しばらく休館との掲示がありましたので 訪問予定の方は 事前に開館しているかどうか確認されることをお薦めします
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.08
    観光情報誌やネット等で検索すると こちらの定休日は(火)となっていますが 7月25日(月)訪問すると しばらく休館との掲示がありました。こちらの訪問を目的としているのであれば 訪問前に こちらが 訪問予定日に開館しているかどうか 確認されることをお薦めします。なお こちらは享保6年(1721...
  • 和紙で作ったアート
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.04
    無料で入れます。季節柄、和紙で作った紅葉やすすきの大きなアート作品が展示されていました。作品に触れる事は禁止されていますが、間近で見て写真を撮ることが出来ます。他にもいくつかお花の作品がありました。どれも美しく、和紙の素晴らしさを実感しました。
  • 中で貼り絵やってました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.19
    無料で入れました。中には季節柄お雛様が床に並んでいました。家の真ん中の天井に窓がありすご〜いと言ってたらここは昔診療所でここから光を入れて診察してたんだよと教えて貰いました。畳の個室では貼り絵体験をしていました。雰囲気ありなかなか良かったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น