พิพิธภัณฑ์ศิลปะอนุสรณ์โยโรสึ เท็ตสึโงโร

พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิวาเตะเมืองฮานามากิโตวะโจชุจิซาวะ5-135 map map แผนที่
โทรศัพท์
0198424402
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ジャパンにおけるアバンギャルド画家、萬鉄五郎の美術館
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.24
    大正から昭和初期にかけて日本洋画における前衛を切り開いた萬鉄五郎の記念館。その作品の収蔵数も充実しており、萬の一生を通して作品を観覧することが出来ました。見学していてふと思った事、萬の絵の情緒は土地の風土が影響していたのではと感じた点、宮沢賢治とは分野が違えど、同じ地域で育った人、二人共、自然と地域の人との関係性が、情操の成長に作用していたのではとふと考えていた自分に気づきました...
  • コンパクトな美術館
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.31
    住所的には花巻市ですが、花巻の市街地からも、新幹線新花巻駅からも、花巻空港からも遠いです。鉄道駅はありますが,本数が限られるので、車で行くことをおすすめします。私も車で行きましたが、最後の曲がるところがわからず、一度通り過ぎてしまいました。それくらい細い道路(路地)を上がっていった高台にあります。萬鉄五郎の個人美術館ですが、「美術館」と思ってくると、その小規模さに驚くと思います。公民館?!と思っ...
  • こぢんまりとしていますが見応えあります
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.20
    萬鉄五郎の作品を展示する常設展では、キュビズムを理解できるような気にさせる展示。そして企画展はスタッフの工夫が感じられる展示が見られます。古くからある、田舎の小さな美術館が、これだけ長い間、様々な工夫を凝らしながら、丁寧で見応えある展示をしていることに、とても感心させられます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น