นิคิทัตซึคุระบุ

ร้านขายสุรา

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเอฮิเมะเมืองมัตสึยาม่าโดโกะกีตะมาจิ3-23 map map แผนที่
โทรศัพท์
0899246616
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(16คัน)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 四国一人旅 道後温泉お土産
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.01.01
    道後温泉のお土産で立ち寄り。水口酒造の直営店。中心地から少し離れた場所に。お酒、焼酎、日本酒で作られた化粧水などいろいろあり。焼酎3本、日本酒、ジン、化粧水など購入。お土産の化粧水をちょっと拝借して使わせていただくが結構いい感じ。でも結構重いな。。。嵩張るな。。。
  • 蔵元直営のおしゃれなアンテナショップ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.25
    『にきたつ庵』で食事をいただいた後立ち寄りました。白壁の蔵のようなつくりの店舗に、日本酒や道後ビール・サイダーのほか、食べ物やグラスなどいろいろ取り扱われています。蔵元直営ショップとのことですがお酒の試飲など積極的に行われているわけではなく『蔵元』感を期待するとちょっと肩すかしに思えるかも。大吟醸ケーキが気になりました。
  • 日本酒以外も扱う
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.07
    水口酒造直営のショップです。こちらで製造されている日本酒以外に道後ビールやサイダーなども販売しています。日本全国に向けて宅急便での発送も承っているので、気軽に買い物も出来ます。店員さんは日本酒について非常に詳しいので、好みを伝えれば的確に選んでくれました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น