คุรุเมะ ยูชิน โนะ ยุ แหล่งออนเซ็นต้นน้ำ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุโอกะเมืองกุรุเมะโมโตยามะ1-7-10 map map แผนที่
โทรศัพท์
0942226026
วันหยุด
ที่ 2 นาฬิกาวันพุธ
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า(วันธรรมดา)]ผู้ใหญ่(นักเรียนชั้นม.ต้นขึ้นไป)830เยน, เด็ก(นักเรียนชั้นประถมหรือต่ำกว่านั้น)380เยน, เด็กเล็ก200เยน, ฟรี
ที่จอดรถ
มี(120คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 施設もお湯も良いけど、ちょっと高いんでないの?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.06
    平日限定で食事付のプランがあるということで、行ってきました。施設はきれいだし、スタッフの対応は良いし、お湯も良いです。しかし、平日で大人750円はちょっと高く感じました。レストランにしても(今回は食事付のプランだったのですが料理単独の値段で考えると)ちょっと高めに感じました。私は熊本の山鹿や平山、玉名あたりをメインに行くので、このあたりと比べるとかなり高く感じます。同じ福岡でも船小屋・柳川・大...
  • お湯はいいけど、ファシリティがよくない。
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.15
    久しぶりに行きました。 週末大人料金は800円です。 三連休の3日目だったので人が多いのは想定内だし、混んでいるのも仕方ない。久留米でこういった温泉施設はほとんどないですしね。みんなここに来るんだと思います...
  • 高濃度炭酸泉と塩サウナ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.31
    盆休みに9日間の長旅に途中立ち寄りました。久留米のバイパスを1本入った所にある、小ぶりな日帰り天然温泉でした。床屋さん、マッサージ、レストランが併設されていましたが、休憩コーナーが狭くて入浴後にのんびりできる感じではありませんでした。平日だったので入浴料は750円でした。お風呂は高濃度の炭酸泉や塩サウナ、中庭に面してガラス張りの広めのサウナもあって肌もすべすべになるいい湯でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น