Tosenji Onsen Taki no Yu

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0746620400
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันพฤหัสบดี
ที่จอดรถ
มี(11คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 湯泉地温泉の公衆浴場
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.09
    十津川温泉郷の湯泉地温泉にある公衆浴場。道の駅十津川郷から徒歩で10分ほど。内湯と露天風呂があり、露天風呂はかなり下ったあたりにあり、浴槽の横に滝が流れています。硫黄泉のかけ流しでいい温泉です。特に内湯はやや硫黄臭がします。とろみもあり。入浴料800円。
  • 村外の入浴料金が800円になりましたが・・
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.06
    スタッフの方々がお忙しいのかも知れませんが、中へ入り、外湯の滝の湯へ行くまでの階段が汚れていました。掃除が行き届いてないと思います。
  • 谷瀬の吊橋の案内所で割引券もらえます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.04
    山奥にある秘湯に入りたいと思い、いろいろリサーチしてここに決めました。たまたま、十津川温泉に向かう前に谷瀬の吊橋に寄ったところ、観光案内所で入浴料800円が300円になる割引券をもらいました(^^)しかし当日のみ有効です。内湯も気持ちがよかったですが、露天風呂も気持ちよかったです。滝の横に露天があるので、滝の音が心地よかったです。ただ、仕切りがあり滝を見ながら入る事は出来ませんでした。立ち上...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น