Sobakiri Tsutaya

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0727342774
วันหยุด
วันจันทร์, วันอังคาร
※อาจมีการปิดเป็นกรณีพิเศษ
ที่จอดรถ
มี(ราว10คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 洗練された蕎麦と、里山の古民家をそのまま活用した店づくり
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.05
    洗練された蕎麦と、里山の古民家をそのまま活用した店づくりは、一層満足のいく時間を過ごせます。日本の伝統や食文化を海外からの人達に感じてもらうには最高のお店だと思います。とはいえ、場所がらなかなか外国人観光客が行けるばしょではありませんが。
  • 雰囲気最高の人里離れた蕎麦屋
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.21
    美味しい蕎麦屋と聞けば足を運んでいますが、遠くて行きにくいこの店はなかなか行けなかったお店でした。時間が取れたので予約を入れてお邪魔しました。メニューは限られますが、三種類の蕎麦のセットを注文しました。ざる、キュウリとゴマのそば、肉せいろ蕎麦の3種類の蕎麦が順番に出されましたが、どれも抜群でした。食後に頼んだブルーベリーシャーベットも秀逸でした。また、時間を見つけてお邪魔します。
  • 移転後初めて行きました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.12
    移転後初めて行きました。土日はほぼ予約でいっぱいなようです。たまたまキャンセルがでたので入れました。予約は必須と思ったほうがいいかも。2500円のコースメニューでした。前菜とそば3種類です。蕎麦は相変わらず美味しかったです。以前のように気軽に行けなくなりましたが、ちょっとした日帰り旅行のついでにいいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น