Marusho Gyozaten Main Restaurant

เกี๊ยวซ่า / ขนมจีบ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0728720776
เวลาทำการ
1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันพุธ
ที่จอดรถ
มี(4คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 小気味いいパリパリ食感の小ぶりな餃子!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.18
    こちらのお店、行く前には必ず電話で予約しないといけないお店。予約開始の15時に、16時からでお願いすると、無理とのこと。マジか-。超人気すぎる。最短で17時とのことなので、17時にお願いします。予約時に何人前しときましょ?と聞かれますので、3人前でお願いします。お店の方から、17時ちょうどに餃子が焼きあがりますとのこと。了解です!いい時間になったら、お店前へ。店内から大量の...
  • 餃子
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.04
    大阪大東の丸正さんへ訪問。餃子を食べました。なかなか良かったです。にんにくしっかりめでした。お持ち帰りの人も多かったです。
  • 大阪ソウルフード餃子
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.26
    住道にある餃子屋さん、丸正餃子本店にやって来ました。大衆的な中華料理店のような雰囲気。店内には、餃子の餡と丁寧に手で包んだ大量の餃子が何段も並んでいます。ただ、餃子は並んでいても焼くところは見えないところにあるようです。焼き方に何か秘密があるのでしょうか?当日の15:20分くらいに電話をすると、最短で19:30とのこと。お店に着くと、本日は電話予約のみと貼り紙が貼ってありました...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น