บาเรลบาเร พลาฮา & GEN (แอนด์เก็น)

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคาโกชิม่าเมืองคิริชิม่ามิโซโนเบะมาจิฟุโมโตะ876-15 map map แผนที่
โทรศัพท์
0995582535
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า] ฟรี
ที่จอดรถ
มี(13คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)
Wi-Fi
มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鹿児島空港の近くで焼酎工場見学。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.03.30
    鹿児島空港との間を無料で送迎してくれます。焼酎工場の見学と色々の説明もありますし、売店もありました。レストランは休業中でしたが、雰囲気のある作りで、いつか利用してみたいと思いました。
  • 空港で時間があれば西郷公園経由で歩いてみては
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.03.10
    鹿児島空港から西郷公園を歩いた後、高速道路の下をくぐりコチラに立ち寄りました。ショップは定休日でしたが館内の見学は無料できました。レストランはバスツアーの団体さんの予約のみでした。中庭を抜けて奥に進み、遊歩道をくだると十三塚原特攻記念館に行けました。コチラの霧島高原ビールの社長さんが、英霊を弔うために個人的に作られた施設のようです。空港から歩いて来て回って西郷公園を含めても、1時間あれば充...
  • レストランも併設しています!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.02
    ツアーで空港に行く前の時間を使って、ここで買物タイムを取りました。最初に係員によって麹についての詳しい説明を聞き、製品を紹介されました。多くあるパターンですが、・・・・ 時間も無くさっと店内を見て回るだけでした。時間があればこのレストランで食事をして見たいと思いました。次回機会があれば立ち寄ってみようと思っています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น