ร้านข้าวแกงกะหรี่สุมาตรา เคียวเอโด

แกงกะหรี่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวชิโยดะคันดะจินโบโจ1-6สันบิลดิ้งB1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0332911475
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา:4 นาฬิกา5 นาฬิกา)
วันหยุด
วันอาทิตย์(วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่แน่นอน)
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • A restaurant specializing in curry where you can enjoy curry with a very unique color and taste
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.11
    濃い黒色をしており、味付けも独特の、非常に個性的なカレーを食べることが出来る、100年近く続く老舗のカレー専門店です。一口-二口食べただけでは好みは分かれるかもしれまない、と思うかもしれませんが、食べれば食べる程やみつきになる味だと思います。トッピングは、ポーク・ビーフ・チキン等の5種類のいずれか、という非常にシンプルです(ハヤシライスもあります)。ランチタイムは連日のように混雑しており、基本的...
  • スマトラカレーと焼きリンゴ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.08
    地下1階にあります。行きは階段を下りたのですが、(スーツケースを持っていたからか)帰りは教えてもらったエレベーター(見えない奥にありました)を使いました。スマトラカレーと焼きリンゴ(焼きリンゴは期間限定10月-4月)のお店です。カレーはまるで薬膳のようなスパイスが効いて、複雑な味でした。癖になる感じで私は美味しかったです。ラッキョウ、福神漬けがテーブルに置かれています。焼きリンゴは午後1時...
  • 大正13年創業の「スマトラカレー」です。ちょっと個性的なカレーでした。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.08
    大正13年創業の「スマトラカレー」です。ちょっと個性的なカレーでした。独特の黒濃色のソースは、好みがわかれそうですね。日本の一般的なカレーを想像していくと、あれ?と思うかもしれません。一般的な日本のカレーに飽きた人にはちょっと試してみる価値があるかもです。私の場合、日本のカレー、日本欧風カレーなどはもちろん、東南アジアでもいろいろカレーを食べましたが、初めての感覚の味でした。個性のあるカレー...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น