อาซามะโบคุโจจายะ

ไดร์ฟอิน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะอากัตสึม่านากาโนฮาระมาจิคิทาการุอิซาวะ1990-800 map map แผนที่
โทรศัพท์
0279843698
เวลาทำการ
[เม.ย.- พ.ย.]8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[ธ.ค.- มี.ค.]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ソフトクリームで一休み
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.21
    小動物が少し居たりして、ちょっと休憩に一休みしながらソフトクリームを食べました。食事も食べれる様でした。
  • アイスクリームは美味しいですよ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.06
    9月初旬の日曜昼過ぎ、友人達と軽井沢へ遊びに行き寄りました。駐車場はほぼ満車状態、たまたま目の前の車が1台出たところに入り込みました。食事は横川SAで済ませて来たのでアイスクリームを食べました。あまり愛想のない年配の男性が販売していましたが、美味しいアイスでリフレッシュすることができました。レストランの横では山羊やうさぎを飼っており、子供連れの家族が触れ合いを楽しんでいました。
  • 昔と変わらずの雰囲気がある所
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.02
    昭和のちょっと小洒落たドライブイン的なお店。どことなく昔あったな的な建物と過剰な照明がない店内が懐かしい感じがする。ソフトクリームを食べながら、店の隣にいるうさぎ、ヤギ、羊とふれあうこともできる。(餌やり)また茶屋周辺を犬と一緒に気持ちよく散歩休憩できるのがいい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น