พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ปราสาทคุนิโยชิแห่งวากาสะ

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิมิกาตะมิฮาม่าโจซากากิ25-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0770320050
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 国登録有形文化財の旧田辺半太夫家住宅
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.27
    若狭国吉城歴史資料館は、国登録有形文化財の旧田辺半太夫家住宅が移築されたものです。JAF割引を使い50円で入館しました。展示室は小さな1室で、国吉城と佐柿の450年の歴史について展示されていました。展示品が少なく感じましたが、入館料からしてそれなりだと思います。
  • 国吉城の登城準備に
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.08
    背後に国吉城を抱える資料館。展示内容は他の資料館と大差ないが、館長のものかな?また常設かどうかは分からないが、全国の御城印を集めた御城印帳が圧巻。他に各地の城のペーパークラフトが展示されていてこれは興味深い。安土城のペーパークラフトは大きかった。国吉城に登る前の準備に寄った方が良いと思う。但し入館料は必要。
  • 今は無き城の資料館です
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.04
    この史料館がある美浜町と云う地名は同音・同字で3か所もあり極めてややっこしい。ここは越前朝倉氏が信長の侵略を6年にを渡って阻止した場所で、後に、信長が越前攻めに際して本陣を置いたことでも知られる山城「国吉城」や城下町を紹介する資料館です。背後の山頂には今でも城の痕跡が窺える遺構があります。毎週月曜日は休館日です。公共交通機関でも行けないことはないのだが、極めて不便なため、訪問は自家用車に限ります。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น