วัดอังโคะคุจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองอายาเบะอันโกกุจิโจจิโนะดัน1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0773441565
ที่จอดรถ
มี(20คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 足利氏ゆかりのお寺
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.08
    綾部市内からチョット離れた山あいにある古刹。足利氏ゆかりのお寺さんで茅葺き屋根の本堂と紅葉が有名ですが初夏の季節も新緑もキレイです。インター近くですのでついでにどうぞ。
  • 紅葉最高でした。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.20
    肌寒かったですが紅葉最高でした。藁ぶきの屋根も趣があり足利高内生誕地の伝承があるお寺さんです。また来年も行きたいと思います。
  • 紅葉の穴場
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.05
    ここは豊岡市のドウダンツツジで有名な安国寺とよく間違われるようです。僕も初めての時、間違ってこの寺に来てしまいましたが、それが幸いしました。綾部の安国寺で、紅葉がとても美しいお寺です。今年はちょうど最盛期の時に訪れることができましたが、人も少なく大変に落ち着いて時間を過ごすことができます。お薦めのお寺です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น